สถาบัน @gimme_eng ได้รับรางวัลการศึกษาดีเด่น “ปัญญาภิวัฒน์” ประจำปี 2566 สาขา สถาบันการศึกษาดีเด่น (จากผลคะแนนของนักเรียนในสถาบัน ประจำปี 2565 ที่ผ่านมา)

รู้สึกเป็นเกียรติมากๆกับรางวัลการันตีคุณภาพสถาบัน 2️⃣ ปีซ้อน ที่สถาบัน @gimme_eng ได้รับรางวัลการศึกษาดีเด่น “ปัญญาภิวัฒน์” ประจำปี 2566 สาขา สถาบันการศึกษาดีเด่น (จากผลคะแนนของนักเรียนในสถาบัน ประจำปี 2565 ที่ผ่านมา)

โดยสภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย ในงานการศึกษาไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน (Thai Education Towards ASEAN Community) ณ วันที่ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยทางสถาบัน Gimme Eng จะเป็นการสอนข้อสอบภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นข้อสอบ IELTS, SAT, TOEFL, GED, SOP, Written Exam, Interview และวิชาอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นจุฬา, ธรรมศาสตร์, มหิดล หรือเรียนต่อต่างประเทศทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท ในมหาวิทยาลัยระดับโลกแบบครบวงจร โดยทีมพี่ๆที่จบจากมหาวิทยาลัยระดับโลกโดยตรง นำทีมโดยครูแฮม สรวิศ นาคสู่สุข จบปริญญาโทจาก London School of Economics มหาวิทยาลัยด้านเศรษฐศาสตร์, การเมือง และสังคมระดับโลก และจบเกียรตินิยมอันดับ1 ในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภาคอินเตอร์ ซึ่งเป็นการได้รับรางวัลการันตีคุณภาพของสถาบันถึง 2 ปีซ้อน​ (ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นมา)

และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ขึ้นมอบกระเช้าให้กับหม่อมเจ้า ฑิฆัมพร ยุคล (ประธานพิธีประทานรางวัล) และ ดร.อำนาจ หมัดสดาย (รองประธานคณะทำงานกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี)

และขอแสดงความยินดีกับคุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ @nong_arunosha ผู้จัดละครคนเก่งและกรรมการผู้จัดการบริษัท Boardcast Thai​ Television จำกัด ในงานประกาศรางวัล ด้วยครับ

คุณเกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ
IG : Gracelynly
( www.instagram.com/gracelynly )

ข้อมูลเพิ่มเติมสถาบัน Gimme Eng
IG : Gimme_eng
( www.instagram.com/gimme_eng )

www.gimme-eng.com/

หรือแอดไลน์ @ gimme_eng (มี@)
( https://lin.ee/0pCv9Yq )

gracelynly #เกรซลิลลี่ #gimme_eng #gimmeeng

Facebook Comments Box
Tags: No tags

Comments are closed.