เกรซลิลลี่

“เกรซลิลลี่” ผู้หญิงเก่งแห่งปี รับรางวัลการันตีความสำเร็จ 2 วันติด

“เกรซลิลลี่” ผู้หญิงเก่งแห่งปี การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลกินรีทองมหาชนครั้งที่ 8 และรางวัลการศึกษาดีเด่น “ปัญญาภิวัฒน์” ประจปี 2566 ทั้งยังเป็น CMO ของสถาบัน Gimme Eng อีกด้วย

คุณเกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ ( Gracelynly Jiradechworachot ) ซึ่งเป็น CMO ของสถาบัน Gimme Eng และธุรกิจในเครือ ได้รับรางวัลกินรีทองมหาชนครั้งที่ 8 ในวันที่ 28 มกราคม 2566 และ ได้รับรางวัลสถานศึกษาดีเด่นโดยสภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย 2 ปีซ้อน ในวันที่ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งรางวัลกินรีทองมหาชนครั้งที่ 8 ได้รับในฐานะที่เป็นธุรกิจหญิงเก่งแห่งปีและ Influencer ผู้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นผู้ดูแลการตลาดเบื้องหลังให้กับแบรนด์ต่างๆอีกมากมาย นอกจากนี้คุณเกรซลิลลี่ ยังเป็นพาร์ทเนอร์เจ้าของโรงงานผลิตเครื่องสำอางและส่งออกอีกด้วย

และรางวัลการศึกษาดีเด่น “ปัญญาภิวัฒน์” ประจำปี 2566 สาขา สถาบันการศึกษาดีเด่น (จากผลคะแนนของนักเรียนในสถาบัน ประจำปี 2565 ที่ผ่านมา) โดยสภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย ในงานการศึกษาไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน (Thai Education Towards Asean Community) โดยทางสถาบัน Gimme Eng จะเป็นการสอนข้อสอบภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นข้อสอบ IELTS, SAT, TOEFL, GED, SOP, Written Exam, Interview และวิชาอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นจุฬา, ธรรมศาสตร์, มหิดล หรือเรียนต่อต่างประเทศทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท ในมหาวิทยาลัยระดับโลกแบบครบวงจร โดยทีมพี่ๆที่จบจากมหาวิทยาลัยระดับโลกโดยตรง นำทีมโดยครูแฮม สรวิศ นาคสู่สุข จบปริญญาโทจาก London School of Economics มหาวิทยาลัยด้านเศรษฐศาสตร์, การเมือง และสังคมระดับโลก และจบเกียรตินิยมอันดับ1 ในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภาคอินเตอร์

เพราะทางสถาบัน Gimme Eng ไม่ได้ทำขึ้นเป็นเชิงธุรกิจ แต่เป็นการทำให้น้องๆได้มีโอกาสในการเรียนหลักสูตรข้อสอบภาษาอังกฤษ ในราคาที่จับต้องได้ (เริ่มต้นหลักพัน) และนอกจากนี้ยังมีการการันตีคะแนนให้กับน้องๆที่ลงเรียนอีกด้วย ใครไปสอบแล้วคะแนนไม่ถึงตามที่คาดไว้ ทางสถาบันให้เรียนซ้ำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อาทิ IELTS การันตี Overall 7.0, TOEFL itp การันตี 560, TOEFL ibt การันตี 80, SAT Verbal การันตี 600, GED การันตีวิชาละ 145 และอีกมากมาย ที่สำคัญทางสถาบันจะดูแล SOP, Written Exam, Interview ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สำหรับน้องๆที่ตั้งใจเรียนอีกด้วย มากไปกว่านั้นทาง Gimme Eng ยังเปิดโอกาสให้น้องๆสามารถนัดคลาสสดเดี่ยวนอกคาบเพื่อปรึกษาและแก้ปัญหาที่เจอได้ไม่จำกัดครั้งกับครูผู้สอนโดยตรง เรียกได้ว่า ถ้าน้องๆคนไหนไขว้คว้าโอกาสที่ทางสถาบันพยายามมอบให้ น้องๆก็จะได้รับคะแนนที่คาดหวัง หรือเข้าคณะและมหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันได้ ไม่มากก็น้อย เพราะมีน้องๆจำนวนมากที่ขยันและพยายามไปพร้อมๆกับครูผู้สอน ที่สามารถได้คะแนนตามที่คาดหวังและสามารถเข้าคณะและมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้

และนอกจากจะมีธุรกิจหลายอย่างเป็นของตัวเองแล้ว คุณเกรซลิลลี่ยังเป็นนักบินหญิงสาวสวยมากความสามารถและมีทัศนคติที่ดีต่อสังคมไทยอีกด้วย นับว่าเป็นผู้หญิงที่เก่งและประสบความสำเร็จด้วยตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยและอนาคตไกล

ใครอยากรู้จักผู้หญิงเก่งคนนี้เพิ่มเติมสามารถติดตามเธอได้ที่ Instagram : gracelynly
www.instagram.com/gracelynly ) หรือถ้าน้องๆหรือผู้ปกครองคนไหนสนใจอยากให้ทางสถาบัน Gimme Eng ช่วยวางแผนและดูแลด้านการศึกษาสามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ Instagram : gimme_eng ( www.instagram.com/gimme_eng ) หรือแอดไลน์ @gimme_eng (มี@) ได้เลย

ที่มา : https://www.topnews.co.th/news/586167

Facebook Comments Box
Tags: No tags

Comments are closed.