ยินดีด้วยกับน้องนาย Gimme Eng ได้ IELTS overall 7.5

🎉 ยินดีด้วยกับน้องนาย Gimme Eng ได้ IELTS overall 7.5
💯 Reading ได้ 9 คะแนนเต็ม / Listening ได้ 8.5
🩵 ได้ Speaking เพิ่มขึ้นมา 1 band (ก่อนหน้านี้เรียนจากที่อื่น)

‼️ แค่แคปหน้าจอก็ได้ส่วนลด

⚠️รับสอนจำกัดต่อรอบเพราะสอนแบบไพรเวทเดี่ยว ไม่มีสอนแบบกลุ่ม เพื่อการดูแลนักเรียนแบบเจาะลึกและทั่วถึง

💗 Gimme Eng ครบจบพร้อมยื่นเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น IELTS, TOEFL, SAT, GED, Essay, Written Exam, Interview, Portfolio, Recommendation Letter, CV(Resume) และอีกมากมาย

👨🏻‍🏫 สอนโดยพี่แฮม สรวิศ นาคสู่สุข ผู้มีประสบการณ์จบจาก LSE Top U ระดับโลกโดยตรง และเกียรตินิยมอันดับ 1 ธรรมศาสตร์ อินเตอร์ ประสบการณ์สอนมากกว่า 13 ปี

🏆 สถาบัน Gimme Eng ได้รับรางวัลการันตีระดับอาเซียน 2 ปีซ้อน (2565-2566) จากผลคะแนนนักเรียนในสถาบันและอัตราการสอบติดในแต่ละรอบ

😊 Gimme Eng รับฟังปัญหาจากนักเรียนและพัฒนาปรับปรุงการเรียนการสอนตลอด จึงรับนักเรียนจำกัดต่อรอบเพื่อการดูแลที่ทั่วถึง โดยพี่แฮมจะ Stand by คอย Support น้องๆเวลาที่น้องๆต้องการความช่วยเหลือ

🤍 อยากจะบอกกับน้องๆทุกคนว่าการเรียนกับครูที่เก่งที่สุด อาจจะไม่ทำให้เราได้คะแนนมากที่สุด แต่การเรียนกับครูที่ตรงกับสไตล์การเรียนรู้ของนักเรียนแต่ละบุคคลต่างหาก ที่จะทำให้เราสามารถเป็นไปได้ตามคาดหวัง

💗แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความตั้งใจและความพยายามของน้องๆด้วยน้า เป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกคนน้า

😊ถ้าสนใจอยากปรึกษาหรือสอบถาม แอดไลน์ @ gimme_eng มาได้เลยน้า (พี่แฮมจะเป็นคนเลือกรับนักเรียนและคุยด้วยเองฮะ)

gimme_eng #gimmeeng #เรียนต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่ออเมริกา #ปริญญาโท #ปริญญาตรี #มหาวิทยาลัยอินเตอร์ #sat #ielts #toefl #bmat #muic #cu #tu #toeic #bba #balac #commarts #จุฬา #ธรรมศาสตร์ #มหิดล #studyabroad #gracelynly #gracelynlyjiradechworachot #เกรซลิลลี่ #เกรซลิลลี่จิระเดชวรโชติ #topuniversity #workandtravel #workandholiday

Facebook Comments Box
Tags: No tags

Comments are closed.