ยินดีด้วยกับน้องแฟรงค์ Gimme Eng ติด 3 มหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา 3 ที่ในครั้งเดียว

🎉 ยินดีด้วยกับน้องแฟรงค์ Gimme Eng ติด 3 มหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา 3️⃣ ที่ในครั้งเดียว

🏆 Gimme Eng เป็นสถาบันแรกและสถาบันเดียวที่ได้รับรางวัลการันตีการศึกษาดีเด่นระดับอาเซียน 2 ปีซ้อน (วัดจากผลคะแนนสอบและอัตราการสอบติดของน้องๆในสถาบัน) ประจำปี 2565-2566 โดยสภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย

🤍 สถาบัน Gimme Eng เป็นสถาบันที่ปรับการเรียนการสอนให้ทันการเปลี่ยนแปลงการสอบในปัจจุบัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่เริ่มเปลี่ยนมาสอบแบบออนไลน์

😇 สถาบันเดียวที่การันตีผลคะแนน ไปสอบแล้วคะแนนไม่ถึงที่ทางสถาบันการันตีไว้ เรียนซ้ำฟรี (ยกเว้นน้องๆจะพอใจกับผลสอบของน้องๆเอง)
✅ IELTS การันตี overall 7.0
✅ GED การันตีวิชาละ 145
✅ SAT verbal การันตี 600
✅ TOEFL ITP การันตี 560
✅ TOEFL IBT การันตี 80
และวิชาอื่นๆอีกมากมาย

⭐️ สำหรับโควต้าพิเศษ จะแถมคอร์ส Interview, SOP, Written, Exam, Resume(CV) โควต้านี้ขึ้นอยู่กับการสัมภาษณ์ของตัวพี่แฮมเองว่าจะให้น้องคนไหน ซึ่งดูจากความตั้งใจและความขยันส่วนบุคคล

‼️ การเรียนจะมีคลาสเทคนิคปรับพื้นฐานเพื่อให้หาคำตอบไดัแม่นยำและเร็วขึ้น (ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้)
⚠️ หลังเรียนปรับพื้นฐานจบจะมีคลาสสดเดี่ยวตัวต่อตัว อัพเดตข้อสอบล่าสุดให้เพื่อเตรียมตัวก่อนสอบให้อีก (จำนวนคลาสขึ้นอยู่กับคอร์สที่ลงไว้)
🌈นักเรียนที่ลงเรียนกับเราทุกคน ไม่ว่าคอร์สไหนก็ตาม เวลาไม่เข้าใจเนื้อหาตรงไหนสามารถนัดคุยเพื่อแก้ปัญหากับพี่แฮมโดยตรงได้ไม่จำกัดครั้ง (ส่วนน้องๆที่ลงเรียนคอร์สสดแยกเดี่ยวตัวต่อตัวไว้เพิ่มเติมจะเป็นการแก้ปัญหาส่วนบุคคลแบบเจาะลึกละเอียดเพื่อเตรียมตัวก่อนสอบ)

👨🏻‍🏫 สอนโดยพี่แฮม สรวิศ นาคสู่สุข จบ ป.โท จาก London School of Economics ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยระดับโลก และ ป.ตรี เกียรตินิยมอันดับ1 จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภาคอินเตอร์ และทีมที่ปรึกษาของพี่ๆที่จบจาก Top University โดยตรง

⭐️ ซึ่งพี่แฮมมีประสบการณ์สอบวิชาต่างๆโดยตรงและมีประสบการณ์สอนมาตั้งแต่ปี 2010 และอัพเดตข้อสอบตลอดเวลาเพื่อให้น้องๆในสถาบันได้ประสิทธิภาพสูงสุด

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

❤️ ปรึกษาฟรี แอดไลน์ @ gimme_eng มาได้เลย
🌸 อย่าลืมแคปหน้าจอตอนท้ายเพื่อได้รับส่วนลดพิเศษกันน้า

Facebook Comments Box
Tags: No tags

Comments are closed.